ข่าวกิจกรรม

  • Home
  • ข่าว / ประกาศ
  • ข่าวกิจกรรม
  • โครงการพุทธธรรม นำวิถีประชา สู่การพัฒนาคุณภาพจิตใจที่ยั่งยืน เพื่อให้ข้าราชการ ประชาชนเข้าถึงหลักธรรมทางพระพุทธศาสนา และสามารถนำไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้อย่างถูกต้อง

โครงการพุทธธรรม นำวิถีประชา สู่การพัฒนาคุณภาพจิตใจที่ยั่งยืน เพื่อให้ข้าราชการ ประชาชนเข้าถึงหลักธรรมทางพระพุทธศาสนา และสามารถนำไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้อย่างถูกต้อง

ข่าวกิจกรรม /
20 มีนาคม 2567 /
จำนวนผู้ชม : 36 ครั้ง
วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา08.30 น.
         นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานโครงการพุทธธรรม นำวิถีประชา สู่การพัฒนาคุณภาพจิตใจที่ยั่งยืน เพื่อให้ข้าราชการ ประชาชนเข้าถึงหลักธรรมทางพระพุทธศาสนา และสามารถนำไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้อย่างถูกต้อง โดยได้รับความเมตตาจากพระครูปัญญา วัฒนาภรณ์ หรือ หลวงปู่ประเวศ เจ้าอาวาสวัดป่าคลองมะลิ ต.อ่างคิรี อ.มะขาม เมตตาแสดงพระธรรมเทศนา
โอกาสนี้หลวงปู่ประเวศ ได้เมตตามอบเงินจากการจัดสร้างวัตถุมงคล รุ่นเจริญพร ที่เปิดให้พุทธศาสนิกชน ประชาชน ผู้มีจิตศรัทธาได้เช่าบูชาเพื่อนำรายได้สมทบการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ และ กีฬาคนพิการแห่งชาติที่จังหวัดจันทบุรีเป็นเจ้าภาพในปลายปี 2567 และ สมทบการป้องกันแก้ไขปัญหาช้างป่า และ ปัญหายาเสพติดในจังหวัดจันทบุรี รวม 6 ล้านกว่าบาทด้วย
         ในการนี้ นางสาวธัญลักษณ์ มณีวัฒนา สถิติจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ของสำนักงานสถิติจังหวัดจันทบุรี เข้าร่วมโครงการดังกล่าว ณ โถงแสงจันท์ ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี