ข่าวกิจกรรม

  • Home
  • ข่าว / ประกาศ
  • ข่าวกิจกรรม
  • วมชมและให้กำลังใจชาวบ้านที่ร่วมกันจัดโครงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่นักท่องเที่ยวลงมือปฏิบัติ (D – HOPE) "เสน่ห์ไม่จางที่บางสระเก้า"

วมชมและให้กำลังใจชาวบ้านที่ร่วมกันจัดโครงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่นักท่องเที่ยวลงมือปฏิบัติ (D – HOPE) "เสน่ห์ไม่จางที่บางสระเก้า"

ข่าวกิจกรรม /
02 มีนาคม 2567 /
จำนวนผู้ชม : 56 ครั้ง
วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 เวลา 17.00 น.
         นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยนางวารุณี ไพศาลธนวัฒน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี นำหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำชุมชน ประชาชน นักท่องเที่ยว ร่วมชมและให้กำลังใจชาวบ้านที่ร่วมกันจัดโครงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่นักท่องเที่ยวลงมือปฏิบัติ (D – HOPE) "เสน่ห์ไม่จางที่บางสระเก้า" กรมการพัฒนาชุมชน ได้ส่งเสริมการดำเนินงานโครงการ หมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยว และชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี เพื่อใช้การท่องเที่ยวเป็นเครื่องมือในการสร้างรายได้ให้กับชุมชน
         ในการนี้ นางสาวธัญลักษณ์ มณีวัฒนา สถิติจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ของสำนักงานสถิติจังหวัดจันทบุรี เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ณ ตลาดสี่มุมเมรุ วัดบางบางสระเก้า อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี