ข่าวกิจกรรม

  • Home
  • ข่าว / ประกาศ
  • ข่าวกิจกรรม
  • ร่วมโครงการตรวจเยี่ยม และรับฟังปัญหาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หรือสภากาแฟสัญจร ตรวจเยี่ยม แลกเปลี่ยนความคิดเห็น รับทราบปัญหาอุปสรรค ในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี

ร่วมโครงการตรวจเยี่ยม และรับฟังปัญหาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หรือสภากาแฟสัญจร ตรวจเยี่ยม แลกเปลี่ยนความคิดเห็น รับทราบปัญหาอุปสรรค ในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี

ข่าวกิจกรรม /
14 กุมภาพันธ์ 2567 /
จำนวนผู้ชม : 64 ครั้ง
วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 07.30 น.
          นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีนำหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ร่วมโครงการตรวจเยี่ยม และรับฟังปัญหาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หรือสภากาแฟสัญจร ตรวจเยี่ยม แลกเปลี่ยนความคิดเห็น รับทราบปัญหาอุปสรรค ในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่จังหวัดจันทบุรีเพื่อนำข้อมูลมาปรับปรุง พัฒนา เพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชนในพื้นที่ กระชับสัมพันธไมตรี สร้างความรัก ความอบอุ่นในวันวาเลนไทม์ มีการมอบดอกไม้แสดงความรัก
           ในการนี้ นางสาวธัญลักษณ์ มณีวัฒนา สถิติจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ของสำนักงานสถิติจังหวัดจันทบุรี เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ณ เทศบาลเมืองท่าช้าง อำเภอเมืองจันทบุรี จังหวัดจันทบุรี