ข่าวกิจกรรม

  • Home
  • ข่าว / ประกาศ
  • ข่าวกิจกรรม
  • การประชุมเชิงปฏิบัติการ โครงการสำมะโนการเกษตร พ.ศ.2566 “รัฐได้ข้อมูล เกษตรกรได้ประโยชน์ ผลผลิตได้ราคา ท้องถิ่นได้พัฒนา”เพื่อประเมินผลโครงการสำมะโนการเกษตร พ.ศ 2566 และกำหนดแนวทางในอนาคต กลุ่มที่ 2

การประชุมเชิงปฏิบัติการ โครงการสำมะโนการเกษตร พ.ศ.2566 “รัฐได้ข้อมูล เกษตรกรได้ประโยชน์ ผลผลิตได้ราคา ท้องถิ่นได้พัฒนา”เพื่อประเมินผลโครงการสำมะโนการเกษตร พ.ศ 2566 และกำหนดแนวทางในอนาคต กลุ่มที่ 2

ข่าวกิจกรรม /
21 สิงหาคม 2567 /
จำนวนผู้ชม : 11 ครั้ง
วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2567
         ดร.ปิยนุช วุฒิสอน ผู้อำนวยการสำนักงานสถิติแห่งชาติ เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ โครงการสำมะโนการเกษตร พ.ศ.2566 “รัฐได้ข้อมูล เกษตรกรได้ประโยชน์ ผลผลิตได้ราคา ท้องถิ่นได้พัฒนา”เพื่อประเมินผลโครงการสำมะโนการเกษตร พ.ศ 2566 และกำหนดแนวทางในอนาคต กลุ่มที่ 2 (เจ้าหน้าที่ของสำนักงานสถิติแห่งชาติส่วนกลาง และสำนักงานสถิติจังหวัดที่เกี่ยวข้องกับการจัดทำโครงการสำมะโนการเกษตร พ.ศ.2566)
        ในการนี้นางสาวธัญลักษณ์ มณีวัฒนา สถิติจังหวัดจันทบุรี มอบหมายให้นางสาวเกษร ศรีภา ผอ.กลุ่มงานปฏิบัติการสถิติและดิจิทัล เข้าร่วมการประชุมดังกล่าว ณ โรงแรม ทีเค. พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร