ข่าวกิจกรรม

  • Home
  • ข่าว / ประกาศ
  • ข่าวกิจกรรม
  • การอบรมโครงการส่งเสริมและสนับสนุนการขับเคลื่อนการพัฒนาดิจิทัลในระดับจังหวัดและอำเภอ ภายใต้ "โครงการส่งเสริมความรู้เท่าทันเทคโนโลยีดิจิทัล ในระดับพื้นที่ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567"

การอบรมโครงการส่งเสริมและสนับสนุนการขับเคลื่อนการพัฒนาดิจิทัลในระดับจังหวัดและอำเภอ ภายใต้ "โครงการส่งเสริมความรู้เท่าทันเทคโนโลยีดิจิทัล ในระดับพื้นที่ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567"

ข่าวกิจกรรม /
18 กรกฎาคม 2567 /
จำนวนผู้ชม : 54 ครั้ง
วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00 น.
             นายธวัชชัย นามสมุทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานเปิดการอบรมโครงการส่งเสริมและสนับสนุนการขับเคลื่อนการพัฒนาดิจิทัลในระดับจังหวัดและอำเภอ ภายใต้ "โครงการส่งเสริมความรู้เท่าทันเทคโนโลยีดิจิทัล ในระดับพื้นที่ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567" โดยได้รับเกียรติจาก นายธนภณ กิจกาญจน์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี เข้าร่วมอบรมพร้อมกับประชาชนที่เป็นแกนนำหมู่บ้าน เช่น ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน คณะกรรมการหมู่บ้าน เกษตรกรสมัยใหม่ ประชาชนที่มีจิตอาสา ซึ่งผู้ที่เข้ารับการอบรมฯ จะเป็นตัวแทนกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ประจำหมู่บ้าน มีชื่อว่า อาสาสมัครดิจิทัล (อสด.) ถือเป็นกำลังสำคัญในการช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ ลดความตื่นตระหนกจาก ข่าวปลอม และลดการกระทำผิด ทางคอมพิวเตอร์ ให้กับประชาชนในพื้นที่อำเภอนายายอาม และอำเภอแก่งหางแมว
             ในการนี้ นางสาวธัญลักษณ์ มณีวัฒนา สถิติจังหวัดจันทบุรี กล่าวรายงานฯ วัตถุประสงค์ของการดำเนินงานในฐานะผู้จัดการอบรมฯ โดยมีข้าราชการ และเจ้าหน้าที่สำนักงานสถิติจังหวัดจันทบุรี ดำเนินการจัดอบรมฯ ณ ห้องประชุมมณีทิพย์ โรงแรม นิว แทรเวิลลอด์จ อำเภอเมืองจันทบุรี